123

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย ครั้งที่ 15






บันทึกการเรียนครั้งที่ 15

วัน พุธ  ที่ 19  เดือน เมษายน ปี 2560 เวลาเรียน 08:30 - 12:30น


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพ เคลื่อนไหว ดอกไม้ ดุ๊ ก ดิ๊ กผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพ เคลื่อนไหว ดอกไม้ ดุ๊ ก ดิ๊ ก


ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้เรียนเกี่ยวกับวิธีการเขียนแผนการสอนสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษหรือแผนIEP


ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม



ในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่ในร่ม



ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

ตัวอย่างแผน
ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพ เคลื่อนไหว ดอกไม้ ดุ๊ ก ดิ๊ ก


การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
-วิธีการและขั้นตอนในการเขียนแผนการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ


ผลการประเมิน

การประเมินตนเอง
- เข้าเรียนตรงเวลา
-วันนี้เข้าใจถึงวิธีการเขียนแผนการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ


การประเมินเพื่อน
- เพื่อนๆตั้งใจเรียนและสามารถเขียนแผนการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษได้


การประเมินอาจารย์
- อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา
- อาจารย์คอยให้คำแนะนำและวิธีการเขียนแผนการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ให้กับนักศึกษาอย่างเป็นขั้นตอน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพ เคลื่อนไหว ดอกไม้ ดุ๊ ก ดิ๊ ก
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพ เคลื่อนไหว ดอกไม้ ดุ๊ ก ดิ๊ ก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น